รีวิวหนัง Ben-Hur หนังใหม่ มาสเตอร์

ดูหนังออนไลน์ ihdmovie

ถ้าไม่มีอะไรอื่น “Ben-Hur” ที่กำกับโดยTimur ดูหนังออนไลน์ Bekmambetovจากสคริปต์ของKeith R. ClarkeและJohn Ridleyเป็นผลงานชิ้นเอกของการควบแน่น เทพนิยายเวอร์ชั่นปี 1959 ที่โด่งดัง ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์มากที่สุดตลอดกาล โอเวอร์คล็อกในเวลาเกือบสี่ชั่วโมง เวอร์ชันเงียบประมาณสองชั่วโมง 20 นาที ไม่มีการวิ่งมาราธอน แต่ก็ยังนานกว่าค่าเฉลี่ยสำหรับเวลานั้น ในทางกลับกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เสร็จภายในสองชั่วโมงพอดี

เรื่องราวมหากาพย์ของจูดาห์ เบนเฮอร์

ความรวดเร็วเป็นเพียงเหตุผลหนึ่งที่ฉันพบว่ามหากาพย์กึ่ง รีวิวหนัง พระคัมภีร์นี้สดชื่นอย่างประหลาด นิยายแปลกในเวอร์ชันนี้แต่งขึ้นโดยนายพลกองทัพสหภาพลิว วอลเลซในปี 1880 (คำขอโทษของนักรบที่มีต่อศาสนาคริสต์ซึ่งแซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมในปี 1852 ในรายชื่อหนังสือขายดี “Uncle Tom’s Cabin”) เริ่มต้นเมื่อจูดาห์ เบน-เฮอร์ (แจ็ค ฮัสตันผู้แข็งแกร่ง ) และเมสซาลาเพื่อนเก่าของเขา ( โทบี้ เค็บเบล ) กำลังเผชิญหน้ากันในการแข่งรถม้า พูดคุยเกี่ยวกับการเริ่มต้นอย่างมีเกียรติ—การแข่งขันราชรถของภาพยนตร์ปี 1959 ที่กำกับโดยวิลเลียม ไวเลอร์ นำแสดงโดยชาร์ลตัน เฮสตันและสตีเฟน บอยด์คือไคลแม็กซ์ของภาพยนตร์เรื่องนั้น แต่อย่ากลัวเลย ฉากนี้เป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น และเราย้อนอดีตหลังจากอธิบายประเด็นเล็กน้อยในคำบรรยายจากมอร์แกน ฟรีแมน (ซึ่งเป็นตัวละครในภาพด้วย) ไปที่บ้านขุนนางของยูดาห์ เบน-เฮอร์ ในกรุงเยรูซาเล็มเมื่อแปดปีก่อน และดูยูดาห์กับเมสซาลา น้องชายบุญธรรมชาวโรมันของเขา (สังเกตความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย) ขี่ม้าด้วยกัน อย่างไร้กังวล รีวิวหนัง disneyจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุทำให้ยูดาห์ต้องอยู่ในความดูแลของเพื่อนของเขา เป็นช่วงเวลาเพียงก้าวเดียวที่มีผลตอบแทนก้อนโตในภายหลัง

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ Freepic.com

นวนิยายของวอลเลซมีคำบรรยายว่า รีวิวซีรี่ย์จีน“A Tale of the Christ” และภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยมาร์ค เบอร์เน็ตต์และโรมา ดาวนีย์ผู้ซึ่งนำความสำเร็จของเบอร์เน็ตต์กับโทรทัศน์เรียลลิตีมาผสมผสานกันเพื่อสร้างภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับศาสนาคริสต์อย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้ “Ben-Hur” เล่มนี้จึงมีพระคริสต์อยู่ในนั้นมากกว่าเวอร์ชันก่อนๆ และปรัชญามากมายในบทสนทนา “คุณสับสนระหว่างความสงบกับอิสรภาพ” ตัวละครตัวหนึ่งให้ความเห็นเมื่อถึงจุดหนึ่ง ในอีกอุดมคติของ “โลกศิวิไลซ์; มีการนำเสนอความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรืองรีวิวซีรี่ย์เกาหลี และความมั่นคง” ซึ่งฟังดูเหมือนเป็นการจัดเตรียมเพื่อลบล้างมนุษยนิยมทางโลก เมื่อเห็นครั้งแรก พระเยซู ( โรดริโก ซานโตโร ) กำลังแกะสลักไม้ และได้ยินการสนทนาระหว่างยูดาห์กับเอสเธอร์ ภรรยาผู้เปลี่ยนใจเลื่อมใสในเวลาต่อมา ( นาซานิน โบเนียดี)) เขาพูดขึ้นเบา ๆ ว่า “จงรักศัตรูของคุณ” “รักศัตรูของคุณ? นั่นก้าวหน้ามาก” ยูดาห์ตอบ ในไม่ช้า เมื่อเขาถูกปลดเปลื้องบ้านและครอบครัวและตกเป็นทาสบนเรือในครัว เขาจะมีโอกาสพลิกคำพูดเหล่านั้น

เจ้าชายผู้ซึ่งต้องผจญกับทุกข์ยากแสนสาหัส

ตัวละครทั้งหมดพูดด้วยน้ำเสียงร่วมสมัยอย่างสมบูรณ์รีวิวหนัง netflix ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของ—คุณรู้อะไรไหม—เรื่อง “ The Last Temptation of Christ ” ของสกอร์เซซี่” ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ (เหนือสิ่งอื่นใด) การให้อัครสาวกพูดเหมือนเพิ่งกระโดดออกจาก IRT สิ่งนี้ไม่ได้น่ารำคาญเป็นพิเศษ ในแผนก net plus เมื่อการดำเนินการเกิดขึ้นจริงก็ค่อนข้างดี การสู้รบทางทะเลระหว่างที่ยูดาห์หลบหนีเป็นผลงานการสร้างภาพยนตร์แอ็กชันที่ได้ผลจริง ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากที่ทำให้คุณต้องหายใจไม่ออกเมื่อฉากจบ รีวิวการ์ตูนอนิเมะมันโวยวายและเสียงดัง แต่ไม่ถึงกับดังมากเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับ Bekmambetov ความไม่ปกติอีกอย่างคือความรุนแรงที่ค่อนข้างถูกจำกัด—มีพฤติกรรมที่โหดร้ายมากมายในภาพ แต่การแสดงภาพค่อนข้างถูกจำกัด อีกเรื่องแรกสำหรับผู้กำกับซึ่งมีผลงานเช่น “ Night Watch ,” “Day Watch” และสุดซึ้ง “ อับราฮัม ลินคอล์น: นักล่าแวมไพร์” ขาดคุณสมบัติที่คุ้มค่ามากมาย ความแตกต่างเล็กน้อยเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ใหญ่กว่า ฉันต้องให้เครดิตเบอร์เน็ตต์และดาวนีย์ที่นี่ เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ “เหมาะสำหรับครอบครัว” มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การแข่งรถม้าก็เช่นกัน ทั้งคู่สามารถรับชมได้ทั้งหมด—ไม่มีกระดูกถูกกระทืบ และอาจมีมากมาย—และสอดคล้องกัน นักแสดงนำ Huston และ Kebbell ต่างก็ทำผลงานได้อย่างน่าเชื่อถือ แม้ว่า Huston ในชาติแรกสุดของ Judah Ben-Hur netflixจะดูเหมือนJimmy Fallonที่แสดง Barry Gibb และในบางช่วงเวลาของพี่น้อง Huston และ Kebbell ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเดินออกจากกองถ่ายและไปดู Sleaford Mods พอๆ กันเจ้าชายผู้ซึ่งต้องผจญกับทุกข์ยากแสนสาหัส

ภาพยนตร์มีการจัดเรียงเนื้อหาต้นฉบับและการดัดแปลงdisney+ ที่โด่งดังที่สุดของเนื้อหานั้นใหม่อย่างสิ้นเชิงหรือไม่? แน่นอนว่ามันเป็นนรก แต่ฉันสงสัยว่าผู้ชมร่วมสมัยหลายคนถือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นงานเขียนที่ศักดิ์สิทธิ์ นี่คือ “เบน-เฮอร์” ในยุคนั้น แต่ก็ดีกว่ายุคนั้นเล็กน้อยเช่นกัน ฉันไม่มีคุณสมบัติที่จะพูดว่ามันเป็นระบบการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพสำหรับข้อความคริสเตียนหรือไม่ แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถพูดได้อย่างน่าเชื่อถือว่าเป็นภาพยนตร์ข้าวโพดคั่วที่ดี

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments