รีวิวหนัง Now You See Me 2 หนังชนโรง

ดูหนังออนไลน์ ihdmovie

ฉันสนับสนุน 100% ของ ” Now You See Me” ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์ในทางทฤษฎี พวกเขาเบาสมอง ความบันเทิงดั้งเดิม พวกเขาเต็มไปด้วยนักแสดงที่มีเสน่ห์ที่เล่นฮิป ตัวละครที่น่าดึงดูด พวกเขาไม่ได้สร้างใหม่หรือดัดแปลงจากคุณสมบัติที่มีอยู่แล้ว และพวกเขายอมรับสมมติฐานที่ไร้สาระของพวกเขาอย่างเต็มที่ นั่นคือหิน นักมายากลผู้เก่งกาจระดับดาราสามารถเล่นเป็นโรบินฮู้ดที่ยืนหยัดต่อสู้กับแมวอ้วนจอมเจ้าเล่ห์ที่พยายามรังแกโลกด้วยเงิน น่าเสียดาย ที่การดำเนินเรื่องในหนังภาคแรกขาดไป พูดน้อย แทนที่จะหาวิธีถ่ายทอดแนวคิดของ ความว่องไวของมือในแง่ภาพยนตร์ล้วน ๆ โดยการเล่นเกมที่มีการวางกรอบเพื่อให้สายตาผิดทิศทาง มันแค่แสดงให้คุณเห็นสิ่งต่าง ๆ แล้วอธิบายผ่านบทสนทนาที่อธิบายอย่างน่าเบื่อและเหตุการณ์ย้อนหลังว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด ผลที่ได้คือ คล้ายกับการได้ยินเพื่อนบอกคุณเกี่ยวกับการแสดงมายากลที่ยอดเยี่ยม:คุณต้องยอมรับคำพูดของเขาว่ามันยอดเยี่ยมในขณะที่หวังว่าคุณจะได้ไปที่นั่นเพื่อสัมผัสมันจริงๆ

“Now You See Me 2” ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่านักมายากลอีกครั้งเพื่อปล้น/ผจญภัยอีกครั้ง นำเสนอทางลัดในการเล่าเรื่องแบบเดียวกันมากขึ้น แทนที่การย้อนอดีตมากมาย การทำงานของกล้องหมุนวน และเอฟเฟกต์ดิจิทัลเพื่อความรู้สึกมหัศจรรย์อย่างแท้จริง ที่นี่ไม่มีอะไรน่าเกรงขามมากนัก ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นการเล่นม้าเป็นหลัก เสียการเคลื่อนไหว และพูด คุย คุย มีฉากแอคชั่นดีๆ สองสามฉาก ฉากที่ดีที่สุดคือการที่ตัวละครหลักส่งการ์ดไปมาในห้องแล็บ และการพูดจาหยอกล้อระหว่างนักแสดงมากฝีมือ ว่าเวลาผ่านไปอย่างไม่เจ็บปวดเพียงพอ

เรื่องราวของ 4 นักมายากล ที่มีเหตุให้ได้รวมตัวกัน

เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว มันมีโครงเรื่องมากมาย—รีวิวหนัง มากเสียจนหลังจากนั้นไม่นานก็อาจไม่มีเลยเช่นกัน The Four Horsemen—รวมถึงผู้มาใหม่ Lula ( Lizzy Caplan ) ผู้เชี่ยวชาญด้านกลอุบายเกินบรรยายที่มาแทนที่ Henley Reeves ( Isla Fisher ) ในภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว—ติดอยู่ในแผนการอันโหดร้ายที่บงการโดยมหาเศรษฐี Walter Mabry ( Daniel Radcliffe ) ซึ่งสามารถเข้าถึงชิปได้ ที่สามารถดึงข้อมูลส่วนตัวจากอุปกรณ์มือถือทุกเครื่องบนโลกได้ทันที เรื่องนี้เกี่ยวพันกับแผนแก้แค้นของเจ้าหน้าที่ FBI และคอลัมนิสต์คนที่ห้าของ Four Horsemen ดีแลน โรดส์ ( มาร์ค รัฟฟาโล ) ที่ต่อสู้กับผู้ทำลายล้างเวทมนตร์แธดเดียส แบรดลีย์ ( มอร์แกน ฟรีแมน) ซึ่งถูกคุมขังในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว แต่ดึงเชือกออกจากห้องขังของเขาในภาคนี้

มีแผนการแก้แค้นที่เกี่ยวข้องกับผู้มีพระคุณของกลุ่มจากภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว Arthur Tressler มหาเศรษฐีของ Michael Caine ฉันจะเป็นนักกีฬาที่ดีและไม่ต้องพูดถึงว่า Tressler เหมาะกับใคร แม้ว่าจะไม่มีประโยชน์อะไร: แม้ว่าสคริปต์จะชะลอการเข้ามาของ Tressler จนลึกเข้าไปในภาพพอสมควร แต่ Caine ก็มีส่วนสำคัญอย่างมากในแคมเปญโฆษณา และคุณคิดว่า ความสัมพันธ์ของเขากับเรื่องราวทันทีที่คุณเห็นเขาอีกครั้ง 

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำดีแลน ลูลา ผู้ทรงเกียรติ แดเนียล แอตลาส ( เจสซี ไอเซนเบิร์ก ) การ์ดมาสเตอร์และนักกายกรรมสุดห่วย แจ็ค ไวล์เดอร์ ( เดฟ ฟรังโก )—ผู้แกล้งตายในภาพยนตร์เรื่องที่แล้วและกลับมาในภาคนี้ เขาอยู่ในโปสเตอร์ด้วย ดังนั้นอย่าจับผิดฉันเรื่องสปอยล์—และนักสะกดจิต Merritt McKinney (แสดงโดยWoody Harrelson ) ในการเดินทางสู่มาเก๊า ประเทศจีนรีวิว ซี รี่ ย์ จีน เมืองนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นลาสเวกัสแห่งเอเชียและเป็นแหล่งกำเนิดของภาพลวงตา ในขณะที่ทีมวางแผนที่จะแยกตัวออกจากเงื้อมมือของ Mabry ด้วยการติดต่อกับเจ้าของร้านเวทมนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ร้านขายของวิเศษโบราณที่ดำเนินการโดย Li (Jay Chou) และ Bu Bu (Tsai Chin) แม่ของเขา) พวกเขาแสดงกลอุบายที่ครอบคลุมการปล้นและการผิดทางยุทธวิธีเล็กน้อย สิ่งเหล่านี้กลับเป็นเพียงการเบี่ยงเบนความสนใจซึ่งครอบคลุมแผนการอื่นที่ซ่อนวาระอื่นไว้ ตัวละครหลักส่วนใหญ่มีแรงจูงใจที่ซ่อนแรงจูงใจอื่น ๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเป็นการอำพรางสำหรับแรงจูงใจแรก หรือสำหรับแรงจูงใจที่สามที่ “น่าประหลาดใจ” และทั้งหมดนี้ได้รับการอธิบายผ่านเหตุการณ์ย้อนหลังที่บรรยายอย่างหนักและตัดต่ออย่างรวดเร็วเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่คุณคิดว่าคุณเห็นนั้นไม่ใช่ สิ่งที่คุณเห็นจริงๆ แธดเดียสปรากฏตัวขึ้นเพื่อบรรยายตัวละครอื่นๆ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และประเพณีของเวทมนตร์ และเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เยี่ยมชมแท่นรับสัมปทาน

เช่นเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องแรก “What the รีวิวหนัง disneyhell, Why not?” คุณภาพของการเล่าเรื่องมีส่วนร่วมในตอนแรก เช่นเดียวกับในซีรีส์ “Oceans” ของ Steven Soderbergh ที่มีอิทธิพลอย่างชัดเจนต่อซีรีส์นี้ ดูเหมือนว่านักแสดงจะให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างจริงจังเท่าที่ควร กล่าว คือ ไม่ มาก. ข้อยกเว้นคือ Ruffalo ซึ่งตัวละครต้องผ่านความเจ็บปวดในวัยเด็กที่เกี่ยวข้องกับพ่อของเขา ซึ่งเป็นนักเล่นกลลวงตาที่เสียชีวิตในนิวเจอร์ซีย์ในปี 1984 ขณะแสดงการแสดงผาดโผนในน้ำสไตล์ Houdini ทางโทรทัศน์ซึ่งเราได้รับการบอกเล่า คงไม่เกิดขึ้นถ้าแธดเดียสไม่ปลุกปั่นเขาด้วยการดูหมิ่นความถูกต้องของเวทมนตร์ของเขา ตามปกติแล้ว รัฟฟาโล หนึ่งในนักแสดงนำชายที่ยอดเยี่ยมที่สุดของภาพยนตร์อเมริกัน ทำให้คุณเชื่อว่าสิ่งที่สามัญสำนึกบอกคุณนั้นไร้สาระ นั่นคือเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสามารถช่วยเหลือกลุ่มนักมายากลที่ท่องโลกกว้างโดยจงใจทำให้หน่วยงานของเขาแปดเปื้อน การสืบสวน ทั้งหมดนี้ทำเพื่อกอบกู้บาดแผลทางจิตใจที่หมักหมมมากว่า 30 ปี แธดเดียสอธิบายว่าความเกลียดชังของดีแลนเป็นเชื้อเพลิงสำหรับ “การต่อต้าน” และเขาก็พูดถูก

หลังจากได้รับไพ่ปริศนาเกี่ยวข้องกับ “เนตรเทวา”

สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าคือการเปิดเผยว่าเมอร์ริตต์มีพี่ชายฝาแฝด รีวิวหนัง netflix ซึ่งรับบทโดยฮาร์เรลสันเช่นกัน ซึ่งสวมวิกผมหยักศกน่ากลัวที่เมอร์ริตต์อธิบายได้อย่างแม่นยำว่าดูราวกับว่ามันถูกสร้างขึ้น Harrelson และ Harrelson เล่นความสัมพันธ์นี้แบบโง่ๆ และมันก็รู้สึกถูกต้อง สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมสูงอายุที่คิดว่าวู้ดดี้บาร์เทนเดอร์เรื่อง รีวิวซีรี่ย์จีน“Cheers” คือบทบาทที่เขาเกิดมาบนโลกเพื่อเล่น ฮาร์เรลสันได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีตัวละครนำซึ่งมีเสน่ห์ดึงดูดซึ่งคุณยินดีเสมอ ดูแม้ในขณะที่วัสดุอ่อนแอ คุณรู้ว่าเขาจะทุ่มเทให้กับเนื้อหาในขณะที่สื่อถึงความเคารพที่เขามีต่อเนื้อหานั้น ด้วยความละเอียดอ่อนจนไม่รู้สึกว่าเขาวางตัวจอน เอ็ม. ชู (” GI Joe: Retaliation “) และผู้เขียนบทภาพยนตร์เอ็ด โซโลมอนคอยช่วยเหลือเขา 

เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องแรก รีวิวซีรี่ย์เกาหลีซึ่งกำกับโดยผู้กำกับแอ็คชั่นชาวฝรั่งเศส หลุยส์ เล็ตเตอร์เยร์ (” The Transporter “) ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นชุดของฉากตัดสลับฉาก ขัดจังหวะด้วยบทสนทนาอธิบายเต็มปาก และหลอกใช้ CGI รีวิวการ์ตูนอนิเมะและการเปลี่ยนผ่านอย่างฟุ่มเฟือย โครงเรื่องย่อยหลายๆ เรื่อง (โดยเฉพาะคำใบ้ของความรักระหว่างแจ็คกับลูลา และความสัมพันธ์ระหว่างเมบรีกับเทรสเลอร์) ไม่ได้จบลงไปแม้แต่เศษหนึ่งส่วนสี่ ลืมไปครึ่งหนึ่ง

ด้วยการเล่าเรื่องที่ผสมผสานnetflixกันอย่างลงตัวและสไตล์หนังสือท่องเที่ยวที่นำเสนอไนต์คลับ คาสิโน และถนนหินกรวดแคบๆ ในมาเก๊า ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจได้รับการชื่นชมมากที่สุดในฐานะลูกพี่ลูกน้องภาษาอังกฤษของหนึ่งในหนังแอ็คชั่นจีนสุดป่วนจากยุค 80 หรือยุค 90 ฉันกำลังคิดถึง ซีรีส์เรื่อง “God of Gamblers”ที่นำแสดงโดยChow Yun-Fatโดยเฉพาะในฐานะนักผจญภัยระดับปรมาจารย์ที่เฉียบแหลมและอาจดูแลปีศาจ ผู้ซึ่งตัวตนของเขาเป็นความลับสำหรับทุกคน ยกเว้นเพื่อนร่วมงานที่สนิทที่สุด เพราะเขาสามารถหลีกเลี่ยงการถูกถ่ายรูปตลอดชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของเขา Mabry มหาเศรษฐีผู้ซึ่งถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วและตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่นอกตาราง มีเส้นสายที่เชื่อมโยงเขากับตัวละครของ disney+Chow ในภาพยนตร์เรื่อง “Gamblers”: “ในโลกของการสอดแนม พลังที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวนั้นไม่ได้ถูกมองเห็น “

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments